Sophia & Danielle

  • Khám phá những tính năng cụm camera trên iPhone 11 Pro

    Bên cạnh lợi thế tới từ cụm 3 camera ở mặt sau thiết bị, series iPhone 2019 còn được nhà sản xuất Apple bổ sung thêm khá nhiều tính năng hỗ trợ tối đa cho người dùng trong việc chụp ảnh và quay video. Bài viết dưới đây của thay mặt kính điện thoại Techcare Đà Nẵng sẽ giúp các bạn tìm hiểu chi tiết hơn về những tính năng cụm camera trên iPhone 11 Pro này.

    Thiết kế mới dành cho chức năng chụp ảnh và quay phim

    Apple đã thiết kế lại tính năng chụp ảnh để có thể tận dụng cảm biến góc siêu rộng cho dù các bạn chụp ở chế độ tiêu chuẩn. Nhờ vậy, các bạn có thể nhìn thấy được toàn cảnh trong một khủng ảnh lớn hơn. Điều này cho phép các bạn nhanh chóng quay lại khung hình chuẩn mà không nhất thiết phải rời mắt khỏi thiết bị.

    Với sự thay đổi này, trải nghiệm chụp hình trên điện thoại sẽ càng trở nên mượt mà và mang lại ảnh chụp với chất lượng tốt hơn. Ngoài ra, những điều khiển của ứng dụng camera còn được phủ lên khung ngắm, do đó các bạn hoàn có thể dễ dàng điều chỉnh cài đặt ngay khi mình đang chụp ảnh.

    Dưới đây là ảnh được chụp với ống kính tiêu chuẩn cùng với ảnh chụp màn hình của điện thoại iPhone 11 Pro Max được xem hình ảnh xem trước. Có thể thấy được rằng, màn hình thiết bị hiển thị tất cả các hình ảnh trong phạm vi quan sát của chiếc ống kính siêu rộng.

    Ở mức zoom 1x, điện thoại iPhone 11 Pro sẽ dùng ống kính góc siêu rộng để có thể thu toàn bộ hình ảnh lấp đầy màn hình. Ngược lại, ở mức zoom 2x điện thoại sẽ tự động chuyển sang dùng ống kính góc rộng tiêu chuẩn để giúp thu nhận hình ảnh.

    Apple đã phải thực hiện khá nhiều điều chỉnh kỹ thuật thì mới hoàn thiện chức năng này. Điều này còn đồng nghĩ rằng cả hai camera tiêu chuẩn cũng như tele đã được đồng bộ hóa trước khi các bạn chụp ảnh hay quay video.

    Xem thêm: ép kính iphone

    Khả năng thu phóng hình ảnh chính xác và mượt mà

    Thêm một tính năng độc đáo nữa trên camera của điện thoại iPhone 11 Pro đó là khả năng điều khiển thu phóng hình ảnh một cách chính xác cho cả hai thao tác chụp ảnh, quay video. Thông thường, các dòng thiết bị sở hữu cụm camera đa ống kính sẽ thường mất nhiều thời gian để chuyển đổi giữa những ống kính. Tuy nhiên, iPhone 11 Pro đã thực hiện những chuyển đổi này rất mượt mà và gần như không bị gián đoạn.

    So sánh khả năng zoom hình ảnh giữa điẹn thoại iPhone 11 Pro và Samsung S10 Plus cũ, Huawei P30 Pro, chỉ cần một cú chạm nhẹ trên màn hình, những ống kính trên điện thoại của iPhone đã dường như chuyển đổi một cách nhanh chóng.

    Thu phóng chi tiết vật thể khi các bạn chụp hình hay quay video, đa số những thiết bị đều gặp phải tình trạng giật nhẹ khi thực hiện chuyển đổi ổng kính. Tuy nhiên, đối với độ mượt mà của iPhone 11 Pro, các bạn sẽ không biết được ống kính trên thiết bị được chuyển đổi lúc nào.

    Hiệu ứng Bokeh và HDR

    Cải thiện khả năng xử lý hình ảnh trên điện thoại iPhone 11 Pro cho phép thiết bị này cung cấp khả năng hiển thị hình ảnh trong suốt thời gian thực chính hơn một vài hiệu ứng bao gồm HDR, Bokeh. Thông thường, các bạn chỉ cần phải chụp một tấm hình và thử lần lượt những hiệu ứng để tìm ra cho mình tấm ảnh chụp ưng ý. Với iPhone 11 Pro, các bạn có thể trực tiếp xem trước những hiệu ứng này trên tấm ảnh chụp mang lại trải nghiệm tốt hơn cho các bạn.

    Khả năng xem trước hiệu ứng Bokeh, HDR trước khi chụp hình không chỉ là một thành tựu ấn tượng trong mặt kỹ thuật của nhà sản xuất Apple mà nó còn thực sự trở thành chiếc điện thoại mong ước với những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

    Như vậy, sua dien thoai uy tin gia re tai Da Nang đã cùng các bạn khám phá những tính năng cụm camera trên iPhone 11 Pro. Hy vọng với những chia sẻ này, các bạn đã hiểu hơn về cụm camera trên siêu phẩm hot của Apple và thoải mái tạo ra những bức hình đẹp cho bản thân với camera siêu đẳng.

Participate now!

Don’t have an account yet? Register yourself now and be a part of our community!